𝐁𝐚̣̂𝐭 𝐦𝐢́ 𝐜𝐚́𝐜 𝐧𝐠𝐚̀𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐞̂̀ 𝐇𝐨𝐭 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐢 𝐧𝐞̀!!!
  • By Thao Nguyen
  • 06/10/2024
  • No Comments

𝐁𝐚̣̂𝐭 𝐦𝐢́ 𝐜𝐚́𝐜 𝐧𝐠𝐚̀𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐞̂̀ 𝐇𝐨𝐭 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐢 𝐧𝐞̀!!!

🤫 Việc tìm kiếm ngành học phù hợp cho bản thân chưa bao giờ là đơn giản và đây cũng chính là thách thức mà nhiều bạn trẻ phải đối mặt khi bước chân vào ngưỡng cửa Đại học. Chính vì vậy, AD sẽ gợi ý cho bạn top 4 các ngành hot hiện nay để bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn tốt nhất nha
✅ 𝗡𝗴𝗮̀𝗻𝗵 𝗖𝗼̂𝗻𝗴 𝗡𝗴𝗵𝗲̣̂ 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗧𝗶𝗻
sẽ là một trong những ngành học cực hot khi đặt trong bối cảnh vai trò của công nghệ ngày càng được khẳng định hiện nay. Bên cạnh đó, nhu cầu nhân lực về công nghệ thông tin cũng rất cao với mức lương hấp dẫn.
✅ 𝗡𝗴𝗮̀𝗻𝗵 𝗤𝘂𝗮̉𝗻 𝗧𝗿𝗶̣ 𝗞𝗶𝗻𝗵 𝗗𝗼𝗮𝗻𝗵
Đây là một ngành được xếp top đầu trong tất cả các ngành nghề đang hot hiện nay, ngành học này sẽ tập trung chủ yếu vào việc đào tạo tất cả các kỹ năng và kiến thức phù hợp với mọi bộ phận trong một công ty. Đặc biệt hơn, khi theo đuổi ngành học này, ngành học này chính là bước đệm cực kỳ cần thiết nếu bạn có ước mơ trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai.
✅ 𝗡𝗴𝗮̀𝗻𝗵 𝗟𝗼𝗴𝗶𝘀𝘁𝗶𝗰𝘀
Hiện nay, nhu cầu giao thương và thương mại quốc tế đang phát triển hơn bao giờ hết. Với nhu cầu chuyển hàng xuyên quốc gia tăng cao thì các ngành học liên quan xuất nhập khẩu và Logistics rất thu hút giới trẻ bởi thu nhập cực hấp dẫn.
✅ 𝗡𝗴𝗮̀𝗻𝗵 𝗬 – 𝗗𝘂̛𝗼̛̣𝗰
Y tế chắc chắn sẽ luôn là một trong những ngành mũi nhọn và mãi là ngành quan trọng đối với mỗi quốc gia và đây cũng chính là ngành không bao giờ lỗi thời được.
😉 Như vậy AD vừa điểm qua 4 gương mặt ngành học sáng giá nhất trong tương lai gần, hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn trong việc lựa chọn ngành😍
👉 Còn nữa 2 ngành học top đầu cũng đang được giảng dạy tại Viện Kinh doanh & Công nghệ NBS đó nha, và những suất học bổng siêu giá trị cuối cùng sẽ dành cho bạn nào đăng kí sớm !!!
—————————–
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Viện Kinh doanh và Công nghệ NBS để được tư vấn:
💌 info@nbs.edu.vn
🏤 Trụ sở: 28 Nguyễn Tri Phương – Thành phố Huế

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *