Trong số tất cả các loại nội dung trực quan, video chiếm vị trí dễ tiêu thụ. Thúc đẩy các video bằng những ý tưởng kỳ lạ phù hợp để làm cho thương hiệu của bạn nổi tiếng trong một thời gian.
𝑻𝒂̣𝒐 𝑴𝒆𝒎𝒆 (𝒂̉𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒆̂́)
Nếu bạn vẫn nghĩ rằng meme chỉ phù hợp với thanh thiếu niên thì bạn hoàn toàn sai lầm. Như Aidan Cole đã nói trên Forbes, “Memes phù hợp với các thương hiệu vì chúng được thiết kế dành riêng cho các nền tảng xã hội và cung cấp giá trị thông qua giải trí. Meme không mang tính quảng cáo quá mức – chúng khiến mọi người bật cười khi nhắc đến thương hiệu của bạn một cách ngẫu nhiên.”
𝑻𝒂̣𝒐 𝒃𝒂̀𝒊 𝒌𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒕𝒓𝒂 𝒎𝒂𝒏𝒈 𝒕𝒊́𝒏𝒉 𝒈𝒊𝒂̉𝒊 𝒕𝒓𝒊́
Mọi người thích kiểm tra kiến thức hoặc chuyên môn của họ. Cho họ cơ hội để vui chơi trong khi thử nghiệm. Ví dụ: SEMrush đã tạo một “Cuộc chiến từ khóa thử nghiệm” để khuyến khích những người theo dõi kiểm tra kỹ năng của họ trong việc xác định các từ khóa phổ biến nhất.
Chính cái hay của những nội dung vui vẻ, mang tính giải trí cao thường sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của người xem quảng cáo
———————————
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Viện Kinh doanh và Công nghệ NBS để được tư vấn: