💻 💻𝐂𝐚̂𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐜𝐚̉𝐦 𝐡𝐮̛́𝐧𝐠: 𝐓𝐡𝐚̂̀𝐧 đ𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐥𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐊𝐚𝐭𝐚𝐫𝐢𝐲𝐚
  • By Thao Nguyen
  • 06/10/2024
  • No Comments

💻 💻𝐂𝐚̂𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐜𝐚̉𝐦 𝐡𝐮̛́𝐧𝐠: 𝐓𝐡𝐚̂̀𝐧 đ𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐥𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐊𝐚𝐭𝐚𝐫𝐢𝐲𝐚

✍️Kautilya Katariya đến từ Vương quốc Anh đã được tổ chức Kỷ lục Guinness chính thức vinh danh là “Lập trình viên trẻ nhất thế giới” khi vừa bước qua 6 tuổi, 346 ngày.
💯Để thành công rinh được giải kỷ lục thế giới về lập trình, Kautilya đã bắt đầu đọc tài liệu của IBM. Mục đích ban đầu là hiểu rõ hơn về các khái niệm lập trình máy tính cũng như ngôn ngữ Python. Do ảnh hưởng của Covid-19 nên Kautilya ở nhà và có nhiều thời gian tham gia học những kỹ năng mới.
✅Mới đầu Kautilya làm quen và khám phá các ngôn ngữ máy tính như Python, JavaScript và hỗ trợ HTML. Thành thạo cậu bé chuyển sang sử dụng Python. Bởi cậu phát hiện ra rằng Python chính là ngôn ngữ lập trình tốt nhất để học ngay bây giờ. Mất khoảng sáu đến bảy tháng cậu bé có thể để thành thạo Python.
📌Nhờ sự nỗ lực đó Kautilya đã nhận được 5 chứng chỉ về Python và AI từ IBM vào tháng 11/2020. Xuất sắc hơn khi cậu hoàn thành chứng chỉ chuyên nghiệp về AI trên edX của Foundations of AI. Cũng như khóa học Python cho Khoa học Dữ liệu thuộc chương trình IBM Cognitive Class.
🤩Dù còn rất nhỏ nhưng nhờ sự đam mê và chăm chỉ Kautilya Katariya đã trở thành một lập trình viên nhỏ tuổi nhất thế giới thì bạn vẫn có thể.
👉Ngành CNTT mở ra rất nhiều cơ hội, nhưng cũng đầy thách thức. NBS sẽ đồng hành cùng bạn giúp bạn có thể trở thành 1 cử nhân lập trình viên chỉ trong vòng 3 NĂM thôi nhé :3
———————–
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Viện Kinh doanh và Công nghệ NBS để được tư vấn:
💌 info@nbs.edu.vn
🏤 Trụ sở: 28 Nguyễn Tri Phương – Thành phố Huế

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *