🗒️Top 5 công cụ thiết kế cơ bản dành cho dân Marketing bạn nên biết
  • By Thao Nguyen
  • 06/10/2024
  • No Comments

🗒️Top 5 công cụ thiết kế cơ bản dành cho dân Marketing bạn nên biết

💡Bạn là người mới bắt đầu theo chuyên ngành “ Quản trị kinh doanh ” hay “Marketing”? Bạn đang cần công cụ thiết kế hình ảnh đẹp để quảng cáo 🤔 ?
✌️AD sẽ bật mí cho bạn 5 công cụ thiết kế okela nhất mà dân Marketing chuyên hay không chuyên đều sử dụng nè :3 :3
1️⃣ Canva pro
Canva là bộ phần mềm tuyệt vời và miễn phí, nó sẽ biến những ý tưởng của bạn thành những thiết kế cực đẹp. Đơn giản hơn chỉ cần tìm kiếm các sản phẩm đồ họa, hình ảnh, phông chữ theo nhu cầu của mình sau đó sử dụng công cụ kéo và thả của Canva để tạo các thiết kế.
2️⃣ Adobe Illustrator
Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa chuyên về vẽ. Phần mềm này sử dụng các thuật toán (vector) để tạo ra các đối tượng khác nhau. Vậy nên các sản phẩm tạo ra bởi Adobe Illustrator thì chúng ta có thể được lưu trữ và in ấn mà không bị vỡ ảnh.
3️⃣ CorelDRAW
CorelDRAW là một phần mềm biên tập, thiết kế đồ họa được phát triển bởi Corel Corporation tại Ottawa, Canada. Phiên bản mới nhất có tên đầy đủ là CorelDRAW Graphics Suite X7, được xuất bản vào năm 2014. Đây là một phần mềm thiết kế logo, bảng hiệu, hay bao bì, tờ rơi… tuyệt vời cho các designner chuyên hay không chuyên hiện nay.
4️⃣ Adobe Spark
Adobe Spark là một nền tảng kể chuyện miễn phí cho phép chúng ta kết hợp ảnh, trình chiếu, video và văn bản trong một trang web độc lập. Hướng tới những người không chuyên về thiết kế, Spark có thể được sử dụng để tạo đồ hoạ xã hội, câu chuyện trên web và video hoạt hình mà không cần nhiều kiến thức về kỹ thuật.
5️⃣ Pixlr
Bạn cần nhanh chóng cắt một hình ảnh, hoặc áp dụng một bộ lọc? Với các tác vụ chỉnh sửa hình ảnh đơn giản, chúng ta không cần lãng phí thời gian và tiền bạc với Photoshop. Chúng ta có thể tạo một hình ảnh mới, tải lên một hình ảnh từ máy tính của bạn, hoặc lấy một hình ảnh trực tiếp từ một URL nhờ Pixlr
👉 Trên đây là TOP 5 công cụ thiết kế cơ bản cho dân Marketing mà AD đã tìm hiểu được, inbox cho AD để được tư vấn miễn phí nha :b :b
——————————-
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Viện Kinh doanh và Công nghệ NBS để được tư vấn:
💌 info@nbs.edu.vn
🏤 Trụ sở: 28 Nguyễn Tri Phương – Thành phố Huế

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *