𝑵𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒗𝒊𝒆̣̂𝒄 𝒔𝒊𝒏𝒉 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝒄𝒐́ 𝒕𝒉𝒆̂̉ 𝒍𝒂̀𝒎 𝒕𝒉𝒆̂𝒎 đ𝒆̂̉ 𝒌𝒊𝒆̂́𝒎 𝒕𝒉𝒆̂𝒎 𝒕𝒉𝒖 𝒏𝒉𝒂̣̂𝒑 𝒗𝒂̀ 𝒌𝒊𝒏𝒉 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎👇
  • By Thao Nguyen
  • 06/10/2024
  • No Comments

𝑵𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒗𝒊𝒆̣̂𝒄 𝒔𝒊𝒏𝒉 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝒄𝒐́ 𝒕𝒉𝒆̂̉ 𝒍𝒂̀𝒎 𝒕𝒉𝒆̂𝒎 đ𝒆̂̉ 𝒌𝒊𝒆̂́𝒎 𝒕𝒉𝒆̂𝒎 𝒕𝒉𝒖 𝒏𝒉𝒂̣̂𝒑 𝒗𝒂̀ 𝒌𝒊𝒏𝒉 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎👇

👉𝑵𝒉𝒂̂𝒏 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝒃𝒂́𝒏 𝒉𝒂̀𝒏𝒈: Làm việc tại cửa hàng, siêu thị, shop quần áo có thể là lựa chọn phổ biến cho sinh viên, đặc biệt là vào các dịp mua sắm như mùa giáng sinh hoặc lễ hội.
👉𝑵𝒉𝒂̂𝒏 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝒑𝒉𝒖̣ 𝒗𝒖̣, 𝒑𝒉𝒂 𝒄𝒉𝒆̂́: Là làm việc trong các quán cafe như phục vụ, pha chế đồ uống, hoặc bếp có thể cung cấp cơ hội cho sinh viên kiếm thêm thu nhập và học hỏi kỹ năng giao tiếp.
👉𝑮𝒊𝒂́𝒐 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝒉𝒂𝒚 𝒕𝒓𝒐̛̣ 𝒈𝒊𝒂̉𝒏𝒈: Sinh viên có thể làm việc như giáo viên phụ đạo, trợ giảng, hoặc giáo viên thay thế tại các trường tiểu học, trung học hoặc trung tâm giáo dục bên ngoài giờ học.
👉𝑳𝒂̀𝒎 𝒗𝒊𝒆̣̂𝒄 𝒕𝒂̣𝒊 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 đ𝒂̣𝒊 𝒉𝒐̣𝒄: Có nhiều cơ hội làm việc tại trường đại học như việc tham gia hỗ trợ tuyển sinh, làm việc tại thư viện, hoặc giữ vị trí trợ giúp trong các văn phòng, khoa.
👉𝑳𝒂̀𝒎 𝒗𝒊𝒆̣̂𝒄 𝒕𝒖̛̣ 𝒅𝒐: Sinh viên có thể tìm kiếm các công việc tự do như viết lách, content, thiết kế đồ họa, lập trình máy tính, hoặc dịch thuật để làm việc từ xa theo thời gian linh hoạt.
👉𝑫𝒊̣𝒄𝒉 𝒗𝒖̣ 𝒗𝒂̀ 𝒈𝒊𝒂̉𝒊 𝒕𝒓𝒊́: Các công việc như lái xe taxi, grab hoặc làm hướng dẫn viên du lịch tại các địa điểm du lịch cũng có thể cung cấp thu nhập đáng kể cho sinh viên.
🥰Đây cũng chính là những công việc làm thêm quen thuộc của các bạn sinh viên đang theo học tại NBS, vừa đem lại thu nhập vừa đem lại kinh nghiệm thực tế, nâng cao khả năng giao tiếp cho bản thân thì ngại gì mà không thử đúng không nào !!!
———————————
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Viện Kinh doanh & Công nghệ NBS để được tư vấn miễn phí
💌 info@nbs.edu.vn
🏤 Trụ sở: 28 Nguyễn Tri Phương – Thành phố Huế

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *