𝐋𝐲́ 𝐝𝐨 𝐛𝐚̣𝐧 𝐧𝐞̂𝐧 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐡𝐨̣𝐜 𝐧𝐠𝐚̀𝐧𝐡 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐡𝐞̣̂ 𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐓𝐢𝐧 𝐭𝐚̣𝐢 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐍𝐁𝐒
  • By Thao Nguyen
  • 06/10/2024
  • No Comments

𝐋𝐲́ 𝐝𝐨 𝐛𝐚̣𝐧 𝐧𝐞̂𝐧 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐡𝐨̣𝐜 𝐧𝐠𝐚̀𝐧𝐡 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐡𝐞̣̂ 𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐓𝐢𝐧 𝐭𝐚̣𝐢 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐍𝐁𝐒

Bạn đang phân vân không biết chọn ngành học nào cho tương lai? Hãy để NBS giúp bạn giải đáp thắc mắc này với ngành Công nghệ Thông tin (CNTT) – một trong những ngành học hấp dẫn và tiềm năng nhất hiện nay!
🌟 𝑵𝒉𝒖 𝒄𝒂̂̀𝒖 𝒏𝒉𝒂̂𝒏 𝒍𝒖̛̣𝒄 𝒄𝒂𝒐: Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, nhu cầu về nhân lực trong lĩnh vực CNTT ngày càng tăng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn và đa dạng sau khi tốt nghiệp.
🌟 𝑴𝒖̛́𝒄 𝒍𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒉𝒂̂́𝒑 𝒅𝒂̂̃𝒏: Ngành CNTT luôn nằm trong top những ngành có mức lương cao. Tại NBS, bạn sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên sâu, giúp bạn tự tin ứng tuyển vào các vị trí công việc với thu nhập cao và chế độ đãi ngộ tốt.
🌟 𝑴𝒐̂𝒊 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 𝒉𝒐̣𝒄 𝒕𝒂̣̂𝒑 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 đ𝒂̣𝒊: NBS đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống học tập trực tuyến hiện hiện đại.
🌟 Đ𝒐̣̂𝒊 𝒏𝒈𝒖̃ 𝒈𝒊𝒂̉𝒏𝒈 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝒈𝒊𝒂̀𝒖 𝒌𝒊𝒏𝒉 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎: Các giảng viên tại NBS đều là những Tiến sĩ, Thạc sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực CNTT. Họ sẽ truyền đạt cho bạn không chỉ kiến thức mà còn là những kỹ năng thực tiễn và kinh nghiệm quý báu.
🌟 𝑪𝒐̛ 𝒉𝒐̣̂𝒊 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒕𝒂̣̂𝒑 𝒗𝒂̀ 𝒌𝒆̂́𝒕 𝒏𝒐̂́𝒊 𝒅𝒐𝒂𝒏𝒉 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒑: NBS luôn chú trọng đến việc hợp tác với các doanh nghiệp lớn, tạo cơ hội cho sinh viên được thực tập và tiếp cận với môi trường làm việc thực tế ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.
🌟 𝑷𝒉𝒂́𝒕 𝒕𝒓𝒊𝒆̂̉𝒏 𝒌𝒚̃ 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 𝒎𝒆̂̀𝒎: Dù là học Đại học trực tuyến, nhưng NBS chú trọng đến việc phát triển các kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm,v.v giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.
Hãy đến với Viện KInh doanh và Công nghệ NBS để khám phá và phát triển tiềm năng của bản thân trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin. NBS luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục tri thức và thành công!
———————————
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Viện Kinh doanh và Công nghệ NBS để được tư vấn:
💌 info@nbs.edu.vn
🏤 Trụ sở: 28 Nguyễn Tri Phương – Thành phố Huế
🏤 Tại Hà Nội: 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân- Hà Nội
🏤 Tại Miền Tây: Cao đẳng Việt Mỹ- số 9 đường A6, đường Hưng Phú 1, Q. Cái Răng- TP Cần Thơ
🏤 Tại Hồ Chí Minh: Cao đẳng Việt Mỹ
Cơ sở 1: số 5-7-9-11 đường số 4, khu dân cư Trung Sơn, TP.HCM
Cơ sở 2: số 1A Nguyễn Văn Lượng, phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *