Chương trình đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh với 02 chuyên ngành hẹp: Digital Marketing và Truyền thông Marketing trang bị cho người học những kiến thức, kỹ năng cần thiết để tham gia vào lĩnh vực marketing và truyền thông hiện đại. Với các mục tiêu chính như sau:

  1. Có kiến thức, kỹ năng cơ bản của một nhà làm marketing hay truyền thông.
  2. Có khả năng sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại, những ứng dụng mới để phục vụ cho quá trình làm marketing hay truyền thông.
  3. Song song với lý thuyết, người học sẽ được đào tạo, rèn luyện chuyên sâu các bộ kỹ năng như sản xuất sản phẩm truyền thông, marketing, quảng cáo; Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông marketing;…
  4. Nắm được các chuẩn mực đạo đức cũng như trách nhiệm xã hội của kinh doanh trong kỷ nguyên số.
  5. Để gia tăng cơ hội nghề nghiệp cho người học, chương trình đào tạo còn trang bị thêm kỹ năng mềm và tư duy khởi nghiệp sáng tạo thông qua các môn học như: giao tiếp trong kinh doanh, khởi nghiệp doanh nghiệp,…

Ngoài ra, mỗi chuyên ngành sẽ đào tạo sâu hơn về kiến thức và kỹ năng thực tiễn để phục vụ cho công việc trong tương lai cho người học, đó là:

  1. Digital Marketing: Đào tạo chuyên sâu về marketing và bán hàng trên sàn thương mại điện tử.
  2. Truyền thông Marketing: Đào tạo chuyên sâu về năng lực triển khai và quản trị rủi ro khi tổ chức các chiến dịch truyền thông.